Form K&D

TCTC-AG Kaizen & Delight Marathon 2023

Hẳn khi nhắc đến tinh thần, văn hóa Delight; Bạn sẽ nghĩ ngay đến:
  • Kaizen: xuất phát từ những trăn trở làm sao để hôm nay phải tốt hơn ngày hôm quacải tiến liên tục thế nào để cho khách hàng thoải mái hơn, thuận tiện hơn, công việc ngày một hiệu quả hơn,...
  • Hành động Delight: hành động của Bạn/Đồng nghiệp đã dành cho Khách hàng hay chính chúng ta - những đồng nghiệp dành cho nhau...Những hành động được chuyển hóa từ sự quan tâm chân thành đã để lại ấn tượng, xúc động cho Khách hàng/Đồng nghiệp.

Với lòng nhiệt thành, máu lửa của mỗi TCTCers; chắc hẳn Bạn sẽ có rất nhiều Kaizen/Hành động Delight ý nghĩa trên mỗi hành trình phục vụ khách hàng... Và đặc biệt, Bạn không muốn giữ cho riêng mình!

 
Chính vì thế, Chiến dịch Kaizen & Delight Marathon 2023 mang trong mình sứ mệnh tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa tinh thần, văn hóa Kaizen và Delight của nhà TCTC.
 
Vậy, hỡi các TCTCers dễ thương ơi...
Đừng ngần ngại cùng lan tỏa những điều giá trị, tuyệt vời này và nhận về cho mình thật nhiều phần quà hấp dẫn tại Chiến dịch năm nay nhé!
 
Tham gia ngay đi, chờ chi nữa nè >!<!

Câu chuyện Delight - Khách hàng:

Bạn/đồng nghiệp của bạn đã làm gì khiến khách hàng vui/xúc động/ấn tượng vậy?
- Cụ thể đó là gì? 
- Khi nào?
- Và lúc đó bạn/đồng nghiệp của bạn cảm thấy thế nào?
- Khách hàng cảm thấy ra sao?

Câu chuyện Delight - Đồng nghiệp:

Bạn muốn nói lời cảm ơn đến đồng nghiệp (trong cùng tổ/nhóm/phòng ban hoặc khác phòng ban) nào của bạn? 
- Đó là ai vậy?
- Vì sao bạn nói lời này?
- Cảm xúc của bạn lúc đó như thế nào?

Hãy gửi ngay phiếu Đề xuất Kaizen hoặc File viết riêng cho Câu chuyện Delight (nếu có) tại đây nhé!