BẢNG ĐẶT BÀN GIAO XE

NGƯỜI THỰC HIỆN KAIZEN

  • Họ tên: Huỳnh Ngọc Khánh Linh
  • Vị trí làm việc: Nhân viên kinh doanh nhóm 2

NỘI DUNG TRƯỚC KAIZEN

Các ngày khách hàng kinh doanh và dịch vụ lưọng khách đến showroom đông thiếu bàn cho khách hàng Nên Khi khách hàng đến nhận xe không có bàn sẵn để ngồi hoặc ngồi bàn thấp hơn làm anh hưởng việt ký hồ sơ, đứng chờ setup bàn mới. Gây cho khách hàng khó chịu, không hài lòng, tạo cảm giác không sẵn sàng đón tiếp….

HÌNH ẢNH TRƯỚC KAIZEN

Không có hình ảnh

VIDEO TRƯỚC KAIZEN

Không có video.

NỘI DUNG SAU KAIZEN

Thiết kế 2 bản Mica để bàn ( Có thiết kế để Bàn đặt giao xe mới + Chúc mừng quý khách hàng nhận xe mới). Sale có thể setup bàn ( tròn cao) khu vực khách thích trước 15 -25 phút bao gồm Bản này hồ sơ giao xe + quà tặng…, Trường hợp có khách hàng dịch vụ ngồi thì cũng có bản để nhừo khách hàng đổi bàn , đối sale tiếp khách tại showroom cũng biết được bán sắp có khách.

HÌNH ẢNH SAU KAIZEN

VIDEO SAU KAIZEN

Không có video.

LỢI ÍCH KAIZEN

– Tăng sự hài lòng khách hàng
– Cho khách hàng cảm giác được đón tiếp nòng nhiệt
– Thuận tiện khi làm thủ tục nhận xe tư vấn + ký hồ sơ
– Nhân viên bán hàng không khó xử khi thiếu bàn
– Tránh bất tiện khi Sale tiếp khách mới không nhầm bàn, Cũng cólys do hợp lý mời khách hàng để đổi bàn.