LEAFLET HƯỚNG DẪN KHÁCH HÀNG KHẢO SÁT NPS

NGƯỜI THỰC HIỆN KAIZEN

  • Họ tên: Hồ Thị Mỹ Trinh
  • Vị trí làm việc: Nhân viên CS

  • Họ tên người hỗ trợ: Dương Thiều Gia Bảo
  • Vị trí làm việc: Nhân viên IT

NỘI DUNG TRƯỚC KAIZEN

TMV chuyển sang gửi khảo sát cho KH bằng hình thức mới (Zalo OA).

  • CVDV/Thu ngân quên tư vấn KH hoặc thời điểm đông khách Thu ngân không có thời gian tư vấn.
  • Nhiều khi KH quên cách thực hiện khảo sát sau khi đã được nhân viên tư vấn

=> KH đánh giá nhầm điểm khảo sát

Đới với TH này, CS phải liên hệ xác nhận với KH, gửi mail phản hồi TMV => Tốn nhiều thời gian xử lý

HÌNH ẢNH TRƯỚC KAIZEN

Không có hình ảnh

VIDEO TRƯỚC KAIZEN

Không có video.

NỘI DUNG SAU KAIZEN

Thiết kế leaflet hướng dẫn KH chi tiết các bước thực hiện khảo sát cả bên Dịch vụ. Khi thành toán tại quầy, Thu ngân sẽ gửi leaflet đính kèm quyết toán cho KH.

HÌNH ẢNH SAU KAIZEN

VIDEO SAU KAIZEN

Không có video.

LỢI ÍCH KAIZEN

  • Cập nhật đến KH hình thức khảo sát mới của TMV
  • Có thêm công cụ hỗ trợ nhân viên tuyến đầu tư vấn đến KH hoạt động khảo sát NPS.