LINK CẬP NHẬT SỐ ĐIỆN THOẠI KHÔNG GỬI ĐƯỢC ZNS

NGƯỜI THỰC HIỆN KAIZEN

  • Họ tên: Huỳnh Ngọc
  • Vị trí làm việc: TP. CSKH

NỘI DUNG TRƯỚC KAIZEN

Hoạt động gửi tin nhắn ZNS (Zalo OA) có rất nhiều lĩnh vực và nhiều PIC gửi tin. Tuy nhiên tỉ lệ thành công ban đầu không cao (65-85%). KH không nhận được tin nhắn vì lý do:
– SĐT bị vô hiệu hóa/không tồn tại/không chấp nhận tin ZNS
– OA chưa được cấp quyền gửi ZNS hậu mãi cho một số thuê bao

PIC trước khi gửi tin phải dò với file excel mất thời gian và bị động vì khác phòng ban, chưa cập nhật kịp thời các phát sinh mới khi gửi tin.
Một số đối tượng khách hàng chưa được tiếp cận để CSKH kịp thời.

HÌNH ẢNH TRƯỚC KAIZEN

VIDEO TRƯỚC KAIZEN

Không có video.

NỘI DUNG SAU KAIZEN

+ Tạo link chung trên onedrive cho các PIC truy cập để rà SĐT hợp lệ trước khi gửi để tăng tỉ lệ thành công.
+ Các PIC cập nhật liên tục trên link khi có SĐT phát sinh lỗi nhận ZNS, kịp thời phát hiện những lỗi mới để có giải pháp tiếp theo cho việc gửi tin đến khách hàng (để hạn chế so sánh khách này được nhận tin, khách khác không được nhận).

HÌNH ẢNH SAU KAIZEN

VIDEO SAU KAIZEN

Không có video.

LỢI ÍCH KAIZEN

– Tăng tỉ lệ gửi tin ZNS thành công (từ khi triển khai tăng tỉ lệ gửi thành công trên 90%).
– Các PIC gửi tin thao tác nhanh gọn, thuận tiện, chủ động, tiết kiệm thời gian.
– Tối ưu quy trình, tăng năng suất công việc.
– Tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.