Kaizen quy trình chúc mừng sinh nhật khách hàng showroom

NGƯỜI THỰC HIỆN KAIZEN

  • Họ tên: Đường Lệ Dung
  • Vị trí làm việc: Giám Đốc CS & Marketing

  • Họ tên người hỗ trợ: Ngọc Hân
  • Vị trí làm việc: Nhân viên CS
  • Họ tên người hỗ trợ: Tăng Quốc Tín
  • Vị trí làm việc: Trưởng phòng Hệ thống

NỘI DUNG TRƯỚC KAIZEN

Cuối mỗi ngày, CS lấy danh sách khách hàng đặt hẹn & đối chiếu với dữ liệu sinh nhật khách hàng
hội viên để xác định hôm sau có bao nhiêu sinh nhật khách hàng ở showroom & báo HC chuẩn bị
bánh
Việc kiểm tra này làm thủ công và tốn thời gian

HÌNH ẢNH TRƯỚC KAIZEN

VIDEO TRƯỚC KAIZEN

Không có video.

NỘI DUNG SAU KAIZEN

1/ Thêm chức năng POP UP “Chúc mừng sinh nhật” để nhận diện, kết hợp với việc tạo thông tin đặt
hẹn trên TCSM của nhân viên hotline
Khi có POP UP, nhân viên hỏtline sẽ báo thông tin trên nhóm Chúc mừng sinh nhật để HC chuẩn bị
trước.
--> Việc này vừa kết hợp 2 loại công việc với nhau, vừa tiết kiệm được nhân sự và thời gian

2/ Đối với khách hàng lần đầu đặt hẹn đến làm dịch vụ, hệ thống TCSM sẽ không có thông tin sinh
nhật để hiển thị POP UP
--> Nhân viên CS hàng tuần khi đổ dữ liệu thông tin khách hàng mới mua xe vào hệ thống TCSM sẽ
kết hợp bổ sung thông tin ngày sinh vào hệ thống
--> Đảm bảo nhận diện đầy đủ các đối tượng khách hàng, không bị sót thông tin chúc mừng sinh
nhật

HÌNH ẢNH SAU KAIZEN

VIDEO SAU KAIZEN

Không có video.

LỢI ÍCH KAIZEN